[Thông báo] bệt xí Inax thay đổi mẫu mã bao bi sản phẩm

Thiết bị vệ sinh Inax hiện thời đang là thương hiệu sản phẩm uy tín và được chuộng hàng đầu thị trường thiết bị vệ sinh Việt, chính nên chi mà khách hàng quan tâm đến sản phẩm này cần phải tìm hiểu chi tiết mọi thông tin liên can đến sản phẩm khi có dự kiến mua trong đó bao bì sản phẩm là một trong số những nguyên tố người mua hàng cần phải để ý và soát kỹ càng mỗi khi cần mua tránh trường hợp mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng. Trong các tiêu chí phân biệt hàng thật, giả của Inax, bao bì cũng là một tiêu chí quan trọng.

Mới đây, Inax đã ra thông báo về việc các sản phẩm bồn cầu Inax thay đổi bao bì sản phẩm và phần thay đổi bao bì là két nước bồn cầu và thay cả thảy các màu sản phẩm hiện có.

Các mã bồn cầu Inax có thay đổi bao bì gồm: bồn cầu Inax C-108VA, C-108VAN, GC-108VA, GC-108VAN, C-306VA, C-308VAN, GC-306VA  C-306VAN. Nội dung thay đổi là đổi phần bao bì két nước từ hộp kín sang bao bì 2 mảnh. Gia đình nào có ý định mua bồn cầu Inax nên biết điều này để bảo đảm mua hàng, chọn hàng không bị lầm lẫn. Dưới đây là biểu đạt sự đổi thay bao bì:
 
Sản phẩm thay đổi bao bì Bao vì trước khi thay đổi Bao bì sau khi đổi thay
Model C-108VA , C-108VAN, GC-108VA, GC-108VAN Bao bì két nước bồn cầu seri-108 trước khi thay đổi Bao bì két nước bồn cầu seri-108 sau khi thay đổi
Model  C-306VA , C-306VAN, GC-306VA, GC-306VAN Bao bì két nước bồn cầu seri-306 sau khi thay đổi Bao bì két nước bồn cầu seri-306 sau khi thay đổi


Inax đưa ra thông tin này nhằm mục đích giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm để khi đi mua hàng có cứ, cơ sở phân biệt được các sản phẩm bồn cầu Inax chất lượng hay kém chất lượng, hàng thật hay hàng giả,...Đây cũng là tạo điều kiện tiện lợi cho khách hàng cập nhật được các thông báo mới nhất từ Inax.

Khi có dự định mua thiết bị vệ sinh Inax, khách hàng liên quan ngay với siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG qua số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tư vấn và tương trợ nhanh chóng, khách hàng đến trực tiếp shoroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tận mắt chứng kiến các sản phẩm mà mình đang có ý định chọn mua để được an tâm hơn.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/thong-bao-bon-cau-inax-thay-doi-bao-bi-san-pham-6722.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét