Một vụ tai nạn và chiếc bồn cầu phát sáng trong đêm

Khi lựa chọn bồn cầu cho gia đình thì thương hiệu, chất lượng và giá cả là những tiêu chí lớn mà người tiêu dùng dựa voo đó để chọn mua. Nhưng ngoài những tiêu chí đó thì một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua chính là sự tiện dụng và tính thiết thực của nó trong cuộc sống. Một anh chàng người Mỹ đã phát minh ra chiếc bồn cầu có thể tự phát sáng trong bóng tối, ý tưởng này được nảy ra khi anh gặp tai nạn nhỏ trong phòng tắm khi va vào bồn cầu trong bóng tối. Từ chính bản thân mình Reynolds đã sáng tạo ra một sản phẩm vô cùng thiết thực.

Reynolds đã kết hợp cùng với một người bạn cũ cùng học đại học để lên ý tưởng cho sản phẩm này, cuối cùng họ quyết định chỉ làm sngs phần trọng yếu trong bồn cầu đó là bệ ngồi chứ không cần thiết phải làm sáng cả căn phòng.


Bàn cầu chỉ phát sáng phần bồn ngồi
Bồn cầu chỉ phát sáng phần bồn ngồi

Khi đã thành công về ý tưởng và hoàn thành sản phẩm, Reynolds và bạn quyết định mở công ty để tiếp thị và phân phối sản phẩm bồn cầu độc đáo này ra thị trường. Một sản phẩm vô cùng sáng tạo giúp ích rất nhiều cho người sử dụng trong đêm tối đặc biệt là người già và trẻ em.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét