Tại sao nên mua thiết bị vệ sinh Inax tại trung tâm phân phối?

Như chúng ta biết thì thiết bị vệ sinh Inax đang là thương hiệu thiết bị vê sinh chiếm lĩnh thị phần khá lớn. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản và đã hoạt động trên thị trường Việt được hơn 20 năm, vì vậy mà hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh Inax đã rất rộng và hầu hết tỉnh thành nào trên cả nước cũng đều có trung tâm phân phối lớn hoặc các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, trung tâm phân phối hay các cửa hàng, đại lý nhỏ là điều mà nhiều khách hàng đang phân vân vì các cửa hàng, đại lý nhỏ hiện nay gần gia đình có rất nhiều, rất thuận tiện để


Trên thực tế, nếu nhưng gia đình bạn chỉ mua một chiếc bồn cầu Inax, một chiếc chậu rửa mặt hay đơn giản là mua mới một chiếc vòi rửa mặt hoặc sen tắm, bạn có thể chọn mua tại cửa hàng, đại lý thiết bị vệ sinh Inax gần khu vực gia đình mình để thuận tiện, tuy nhiên cần phải xem xét kỹ cửa hàng, đại lý đó có thực sự uy tín và đảm bảo hay không nhé. Còn nếu gia đình bạn đang xây mới phòng tắm, cần mua và trang bị cả bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng thì nên lựa chọn một trung tâm phân phối lớn và uy tín để đảm bảo chất lượng các sản phẩm và theo đó là tiết kiệm chi phí vì khi mua theo bộ các sản phẩm bao giờ cũng tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, khi chọn mua thiết bị vệ sinh Inax tại các trung tâm phân phối, các gia đình cũng nhận được nhiều lợi ích hơn:

Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của các thiết bị vệ sinh

Một trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax lớn bao giờ cũng cần phải hội tụ nhiều yếu tố thì mới được nhà sản xuất tin tưởng và được nằm trong hệ thống các thành viên phân phối sản phẩm của Inax. Vì vậy, lựa chọn một trung tâm phân phối lớn khi mua thiết bị vệ sinh Inax, các gia đình có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Các trung tâm phân phối lớn là những cơ sở nhập trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất và phân phối ra thị trường, vì vậy người mua hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Còn đối với các cửa hàng, đại lý thiết bị vệ sinh nhỏ thường là hệ thống phân phối con của các trung tâm vì vậy có thể không đảm bảo 100% các sản phẩm đều chất lượng vì có thể sản phẩm được nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Mẫu mã sản phẩm đầy đủ và đang dạng hơn


Chắc chắn khi đến trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax bất kỳ, khách hàng sẽ được thoải mái xem, tìm hiểu các sản phẩm với đầy đủ mẫu mã, chủng loại được trưng bày tại showroom. Chính vì thế mà khách hàng có thể lựa chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất, hợp lý nhất cho nhà mình một cách dễ dàng. Trung tâm phân phối bao giờ cũng có diện tích trưng bày sản phẩm rộng nên trưng được nhiều mẫu mã trong khi tại các cửa hàng, đại lý  nhỏ chỉ trưng bày được một số mẫu sản phẩm bán chạy mà thôi trong khi nhu cầu khách hàng cần xem thực tế lại rất lớn.

Chính sách, dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo hơn

Các chính sách khuyến mại, ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ khách hàng như vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo trì,...sẽ được trung tâm phân phối thực hiện uy tín hơn so với các cửa hàng nhỏ. Bởi các trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax được kết nối trực tiếp với nhà sản xuất, vì thế mà được hỗ trợ các chính sách, dịch vụ rất nhanh chóng và đảm bảo hơn.

Giá thành sản phẩm được hỗ trợ tốt hơn

Vì được kết nối trực tiếp với nhà sản xuất nên các trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax sẽ được nhà sản xuất hỗ trợ nhiều và nhanh chóng cho các chương trình khuyến mại cũng như những ưu đãi lớn hơn. Vì vậy mà giá thiết bị vệ sinh tại trung tâm phân phối luôn ưu đãi hơn so với các cửa hàng nhỏ.



Một băn khoăn mà nhiều gia đình vẫn chưa có đáp án, đó chính là việc lo ngại khi mua thiết bị vệ sinh Inax tại trung tâm phân phối sẽ tốn kém chi phí vận chuyển do các trung tâm phân phối thưởng ở trung tâm các tỉnh thành phố lớn trong khi nhu cầu của khách hàng lại ở rất nhiều khu vực. Khách hàng có thể yên tâm điều này, vì hiện nay nhiều lớn có chính sách hỗ trợ phân phối sản phẩm đi các tỉnh, các khu vực rất ưu đãi nên chi phí vận chuyển rất tiết kiệm. So với việc được sở hữu những thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tương xứng với số tiền gia đình đầu tư thì một khoản phí vận chuyển nhỏ không đáng kể.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là cơ sở mà các gia đình nên biết để đến đây khi có ý định mua thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình. Đây là trung tâm phân phối uy tín gần 20 năm trên thị trường, vì vậy khách hàng có thể yên tâm vì quyền lợi của mình được đảm bảo tốt nhất. Liên hệ SEABIG qua số hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-trung-tam-phan-phoi-hay-cua-hang-5641.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét