Thiết bị vệ sinh phổ biến nhất

​Bồn cầu Inax có gây tiếng ồn khi hoạt động không? là câu hỏi mà nhiều người đi mua bồn cầu Inax quan tâm và đang cần giải đápChị Huế - tư vấn viên về thiết bị vệ sinh Inax tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển cho biết, gần đây nhiều khách hàng đi mua bồn cầu Inax thường thắc mắc và quan tâm đến vấn đề tiếng ồn trong khi bồn cầu hoạt động. 

Khi đến siêu thị, một số khách hàng có hỏi rằng bồn cầu Inax khi hoạt động có gây ra tiếng ồn hay không, bởi vì gia đình khách hàng có người lớn tuổi nên sợ vào ban đêm những người đang ngủ sẽ bị thức giấc nếu có ai đó sử dụng bồn cầu, nhất là những người cao tuổi thường dễ thức giấc và rất khó ngủ. Một số gia đình có con nhỏ cũng lo lắng nếu như khi sử dụng bồn cầu Inax gây ra tiếng ồn thì sẽ làm cho trẻ dễ bị giật mình, ngủ không ngon. Hơn nữa, bình thường nếu bồn cầu gây ra tiếng ồn cũng khiến những người xung quanh khó chịu.
 


Bồn cầu gây ra tiếng ồn có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người xung quanh


Để có câu trả lời cho những thắc mắc này và hiểu rõ hơn về lợi ích của các gia đình khi sử dụng bồn cầu Inax chúng ta cùng xem những lời tư vấn, lời khuyên của siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG dành cho khách hàng khi mua bồn cầu Inax nhé:

Trước tiên, bồn cầu Inax hiện nay đều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, giảm thiểu tối đa tiếng ồn với chế độ xả rửa hút – đẩy, đem đến cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Chính vì vậy, khi lựa chọn bồn cầu Inax, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về tiếng ồn, đặc biệt là vào đêm khuya. Khách hàng có thể thoải mái sử dụng lúc đêm khuya mà không sợ ảnh hưởng đến những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ trong gia đình. Lựa chọn bồn cầu Inax sẽ đem đến cho gia đình bạn sự tiện nghi, nhiều tính năng tiện ích mà lại không gây tiếng ồn trong khi xả rửa.

Một điều nữa đó là công nghệ sản xuất nắp bồn cầu Inax với chức năng đóng/mở êm. Hầu hết các loại bồn cầu Inax có thể thay thế nắp cầu thông thường sang loại nắp êm. Với nắp êm, mỗi khi sử dụng, đóng/mở hay xả rửa bồn cầu Inax tiếng ồn sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất. Bên cạnh đó, mỗi lần đóng/mở nắp bồn cầu cũng không lo phát ra tiếng kêu khó chịu nữa.
 


Không gây tiếng ốn, bồn cầu Inax với nắp êm còn hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu


Như vậy, lựa chọn bồn cầu Inax không những bạn đã lựa chọn cho phòng tắm gia đình một sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu, chất lượng mà bên cạnh đó bạn còn yên tâm hơn khi sử dụng vì không ảnh hưởng đến sức khỏe hay sinh hoạt của gia đình. Khi có nhu cầu mua bồn cầu Inax hay bất kỳ thiết bị vệ sinh nào cho phòng tắm gia đình, hãy chắc chắn bạn sẽ đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được đảm bảo mọi quyền lợi về sản phẩm cũng như dịch vụ.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét