Nên chọn bàn cầu nào cho phòng tắm?

Gia đình bạn đang xây nhà mới và có dự định sẽ chọn mua các thiết bị vệ sinh cho khu vực này để hoàn thiện. Mặc dù vậy, bạn đang lần chần chưa biết nên chọn kiểu bồn vệ sinh nào, loại bệt xí nào cho phòng tắm của gia đình mình. 

Thực tế thị trường hiện giờ có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nên các thương hiệu bồn cầu cũng đa dạng, hơn nữa mỗi thương hiệu cũng có sự đa dạng sản phẩm của mình. Với dòng bồn cầu thì hiện giờ phổ biến 4 loại là: bồn cầu vệ sinh 1 khối, bồn cầu vệ sinh 2 khối, bệt treo tường và bàn cầu vệ sinh cảm ứng. Cả 4 loại bệt xí này đều đang được thị trường tuyển lựa nhiều, Mặc dù vậy mỗi loại lại có cấu tạo, thiết kế khác nhau nên khi chọn bồn vệ sinh cho gia đình mình các gia đình cần phải để ý một số vấn đề sau thì kiên cố sẽ chọn được bồn cầu tốt và hạp cho phòng tắm.
 

 
Chọn loại bệt hiệp về kích thước
Bạn là người sử dụng nhưng phòng tắm mới là nơi "ở" của bồn cầu, thành ra khi chọn mua bồn cầu các gia đình không nên chọn theo ý thích của mình mà phải căn cứ vào sự thích hợp của bồn cầu với phòng tắm. kích tấc bồn cầu chính là một vấn đề cần quan hoài bởi nếu chọ kích tấc không ăn nhập sẽ khiến không gian phòng tắm chật chội hơn, chẳng những thế có thể khiến việc đi lại sinh hoạt trong phòng tắm gặp khó khăn hơn. 

Nếu phòng tắm nhà bạn chật chội thì bệt treo tường là lựa chọn ưu tiên số 1, rồi đến bồn vệ sinh 2 khối. Đây là 2 loại bồn vệ sinh có kích tấc khá gọn ghẽ mà vẫn đảm bảo hiệu quả khi hoạt động rất hạp cho những phòng tắm bị hạn chế diện tích. 
Chọn mua bồn cầu có thiết kế kỹ thuật ăn nhập
Phòng tắm bây chừ được thiết kế khá đa dạng về phong cách, ngay cả việc thiết kế đường ống xả cũng không chỉ có một cách. dĩ nhiên, bệt vệ sinh cũng được thiết kế để thích hợp với từng kiểu phòng tắm. chả hạn như đường thoát nước của phòng tắm được thiết kế thoát thẳng, như vậy các gia đình không thể chọn bồn cầu vệ sinh thoát ngang được. trái lại thì bồn cầu thoát thẳng cũng không thể lắp đặt cho phòng tắm được thiết kế thoát ngang. Chính thế mà khi chọn mua bồn cầu cho phòng tắm, các gia đình cần biết, thông tỏ về thiết kế đường nước ở phòng tắm để chọn được bệt cũng như các thiết bị vệ sinh khác ăn nhập nhất.
 


Nên dùng bồn cầu thương hiệu uy tín, bảo đảm
hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh rất đa dạng và cạnh tranh, thành ra khi chọn mua bồn cầu cho phòng tắm, các gia đình chú ý cần chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín. bồn vệ sinh nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác nói chung sẽ gắn bó lâu dài với người dùng, chính nên chi, tuyển lựa sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất, bảo đảm độ bền, tuổi thọ sản phẩm cao. Nếu chọn mua những thiết bị vệ sinh không chất lượng, hay không rõ nguồn cội có thể gia đình bạn sẽ phải đối mặt với việc sử hư hỏng hoặc thay mới thẳng băng các sản phẩm này. Việc chọn bàn cầu vệ sinh hay thiết bị vệ sinh của thương hiệu uy tín còn đảm bảo được giá bán hàng không bị "làm trò", bảo đảm chính sách giá ưu đãi.

Như vậy, với 4 loại bồn cầu đã nêu ra ở trên thì phòng tắm khó để hợp được với vơ các loại bồn cầu vệ sinh này. Để phòng tắm có bồn cầu vệ sinh hạp nhất, người sử dụng có bồn cầu tốt nhất, cần bảo đảm chọn lọc được sản phẩm ăn nhập về mọi mặt.

hệ trọng ngay tới trọng điểm phân phối thiết bị vệ sinh chính Inax số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 để được tham mưu cũng tương trợ tốt nhất, đảm bảo nhất, hà tằn hà tiện nhất. >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/nen-dung-bon-cau-loai-nao-cho-phong-tam-5666.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét