giải đáp mua bàn cầu Inax cho phòng tắm

bệt vệ sinh Inax là sản phẩm chủ yếu của công ty Inax và cũng chính là thiết bị vệ sinh Inax chủ đạo trong không gian phòng tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống thường ngày hoạt động vui chơi của con người. chính vì như thế, việc chọn nó luôn được người sử dụng quan tâm lựa chọn bậc nhất và chọn mua rất cẩn thận.

Để chọn được một chiếc toilet Inax cần quy tụ quá nhiều nhân tố, nhưng dưới đây mình chỉ xin chia sẻ những lưu ý chính giúp mỗi người dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa mẫu mã bồn cầu

bon cau Inax được phân thành 3 loại chính: két liền (1 khối), 2 khối (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại sở hữu những đặc điểm riêng, hợp với không gian nơi tắm không giống nhau và nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

* bệt sứ vệ sinh nguyên khối:

 


 

Có két nước liền với thân cho vẻ ngoài giá rẻ, văn minh, hút mắt. với phong cách thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bụi bờ bám lại, đem lại hiệu quả vệ sinh và bày trí vệ sinh.

Toilet Inax két liền được chế tạo bằng nguyên liệu men sứ chính hãng cho bề mặt trắng sáng, chặn đứng gian nguy hiện ra vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim lợi thế giúp xả trẻ trung và tràn trề sức khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm cộng của thiết bị nhà tắm này là tiện lợi thay thế phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* Bồn cầu 2 khối:

 

 


Có két nước rời với thân. Điều này tạo cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho những bước lau chùi. bình thường sản phẩm này sẽ sở hữu được kích cỡ bé hơn Bồn cầu 1 khối, thích phù hợp với diện tích S nơi tắm nhỏ.

Bệt sứ dọn dẹp vệ sinh Inax két rời được phân thành 2 loại là giá rẻ và cấp thấp hơn.
  + so với hàng chính hãng được dùng loại sứ lau chùi và vệ sinh chính hãng, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, tiết kiệm nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với bệt liền khôi
  + đối với thiết bị cấp thấp hơn vậy thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có ưu điểm là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
điểm mạnh của bệt sứ vệ sinh Inax 2 khối là có mức giá thành hợp với ĐK túi tiền của đa số người dùng.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


bồn cầu treo tường chiếm diện tích S nhỏ, làm ra thoáng mát cho khoảng không buồng tắm. thiết bị có mẫu mã hiện đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa mạnh khỏe và tiết kiệm nước. Tăng thêm sự khác biệt, trẻ đẹp cho khoảng trống buồng tắm văn minh.

Vì có thiết kế treo tường, cách mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. khối hệ thống khung chịu lực đảm bảo an toàn sản phẩm được treo minh chứng và khẳng định và có tác dụng chịu lực cao.

toàn bộ mặt phẳng của thiết bị wc Inax hiện đại này sẽ không tiếp xúc với bề mặt đất nên đơn giản hóa khi dọn dẹp và sắp xếp, vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường xấp xỉ từ 8 - 10 tr đồng.

>> Tìm hiểu thêm: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ lựa chọn loại bàn cầu

Xét về tiện dụng, toilet Inax được tạo thành 2 loại là bệt sứ vệ sinh thường và nắp rửa điện tử.

Đối với ban cau thông thường loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều công dụng thông minh như voi rua mat dọn dẹp sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người dùng cũng hoàn toàn có thể đơn giản hóa hô biến chiếc bàn cầu thông thường trở thành thiết bị phòng vệ sinh lanh lợi bằng phương pháp sửa chữa thay thế nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để tương thích với phần nhiều bệt vệ sinh của hãng này, tuy nhiên để chuẩn xác nhất, người tiêu dùng vẫn nên hiểu về thông số kỹ thuật nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực đè nén nước.

Khi lắp ráp bệt sứ vệ sinh, cần xem xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc cấu trúc của loại ban cau sử dụng để chọn địa điểm lắp đặt hợp lý. áp lực nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu quả xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là Vì Sao gây ra sự cố ùn tắc.

cấu tạo bức tường, nơi Tolet quyết định tới sự việc cung ứng nước và các nhân tố khác sẽ ảnh hưởng tới sự việc chúng ta cũng hoàn toàn có thể setup một khối hệ thống áp lực tư vấn.

4/ Chiều cao ban cau.

Chiều cao sẽ liên quan chính đến sự việc tư thế ngồi của người mua có sự thực thoải mái hay không. bình thường, 1 chiếc bệt sứ vệ sinh sẽ có được Chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các thiết bị có Chiều cao lên tới 19inchs rất phù hợp cho người dùng cao tuổi vì luận điểm về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ ban cau xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ được chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng sử dụng nước phù hợp nhất, tiết kiệm nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có một cơ chế xả duy nhất, tiêu hao nước hơn song lại phù hợp với người thương yêu sắc đẹp cổ điển.

Để được hỗ trợ, chia sẻ đắn đo thêm khi lựa chọn bệt sứ vệ sinh Inax, người dùng hãy đến showroom cung cấp thiet bi nha tam Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét