thời điểm "vàng" mua thiết bị vệ sinh Inax trong thời điểm 2018

Bạn đang quan tâm đến chọn mua thiet bi ve sinh Inax cho phòng tắm mà đang câu hỏi không biết nên mua hàng tại thời khắc nào thích hợp nhất, có nhiều chương trình chiết khấu giá ưu đãi nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ thời cơ trong tháng 07/2018 này bởi đây là thời điểm mà bạn đang mong đợi.

Từ ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có địa chỉ số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội mở đợt giảm giá lớn với khuyến mại lên đến 50%, nhiều thiết bị giảm giá lên tới 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này ứng dụng cho các sản phẩm ban cau Inax, chậu rửa mặt Inax, voi chau rua mat Inax, voi hoa sen Inax,... lúc mua lẻ và mua theo combo. hoàn toàn có thể thấy thời cơ không chỉ là đến lúc mua 1 mặt hàng mà còn áp dụng lúc mua nhiều thiết bị cùng nhau. Người tiêu dùng rất có thể đến 391 Phố Nguyễn Xiển để mua bộ thiet bi nha tam Inax với giá ưu đãi nhất mà hoàn toàn không phải mất thời hạn đi tới những vị trí khác.

Để xem chi tiết những sản phẩm đang nằm trong CTKM vui lòng click tại đây:
   + file báo giá thiết bị Inax giá khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + file báo giá thiết bị Inax giảm giá lúc mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không chỉ báo giá rẻ nhất cho người mua, Silver Lixil SEABIG còn là một 1 vị trí đặt hàng lí tưởng đến những nhân tố dưới đây:

1/ Showroom rộng thoải mái, thiết bị mẫu nhiều mẫu mã   
 




người mua có thể đến showroom cung ứng thiet bi nha tam Inax của Silver Lixil SEABIG ở địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội để thăm quan và lựa tận chỗ sản phẩm đồng tình nhất. sau đây sắp xếp quá nhiều thiết bị mẫu đẹp mắt, vượt trội và có ngay Báo giá để khách hàng dễ chịu du lịch thăm quan và lựa thiết bị phù hợp nhất thay cho việc chỉ nhìn vào catalog như nhiều cửa hàng nhỏ vẫn ứng dụng.

2/ thời hạn Open của SEABIG cũng khá linh động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày.

3/ hỗ trợ từ A-Z
SEABIG là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax lí tưởng cho những Người tiêu dùng đang có ít kỹ năng và kiến thức về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán sản phẩm sẽ hỗ trợ cho những người mua không thiếu về tính chất năng, đặc điểm của dòng sản phẩm, tư vấn lắp ráp, hỗ trợ mua hàng sử dụng và dữ gìn và bảo vệ,...

người mua hàng hãy liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 khi thắc mắc lo lắng xoay quanh sản phẩm Inax, SEABIG sẽ chia sẻ giải đáp tận tình nhất nhất và chia sẻ kinh nghiệm về những cơ chế được dùng cho tại thời điểm mua hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét