Khi mua bàn cầu Inax, người mua hàng cần quan tâm tới những thông số nào?

Bệt vệ sinh là 1 thiết bị vệ sinh phòng tắm chẳng thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình. tuy vậy nếu người dùng không biết cách chọn lọc sao đó đúng thì rất có thể mặt hàng sẽ không thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, không tạo sự thoải mái, thậm chí còn gây bất tiện. người dùng cần xem xét kỹ.

Dưới đây là những thông số kỹ thuật của bệt xí Inax mà showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG khuyên người mua hàng nên quan tâm khi mua sản phẩm này nhé!

1. HỆ THỐNG XẢ
Hệ thống xả là 1 phần rất quan trọng góp phần đem lại hiệu quả sử dụng của 1 chiếc bồn cầu. 1 hệ thống xả tốt là hệ thống xả mạnh, hà tiện nước, giảm thiểu mùi hôi và giảm thiểu tiếng ồn.



Công nghệ xả xoáy phối hợp Si-phông Jet là kiểu xả được khuyến cáo để dùng, có thể phục vụ được tuốt tuột những tiêu chí trên. Luồng nước xả đi theo đường xoáy sẽ đẩy chất bẩn xuống bể phốt tiện dụng hơn, hạn chế tắc nghẽn mà còn làm sạch quờ quạng lòng bàn cầu tốt hơn.

Kiểu xả nhấn hay xả gạt đều được Inax tích hợp sao cho lượng nước được dùng là ít nhất, chỉ cần sử dụng hợp lý thì người tiêu dùng đều có thể hà tiện nước cho gia đình nên showroom Inax SEABIG sẽ không khuyến cáo người sử dụng nên chọn lọc loại nào.

2. chất liệu MEN SỨ

 


 
Đứng ngay sau hệ thống xả, xét về tầm quan trọng thì nguyên liệu men sứ cũng không hề kém cạnh. Muốn có 1 chiếc bệt sáng bóng, sạch sẽ, tiện lợi vệ sinh thì cần xem tới chất liệu sứ được dùng. 1 nguyên liệu sứ vệ sinh tốt sẽ tương trợ rửa trôi chất bẩn 1 cách dễ dàng, bền màu, kháng khuẩn và độ bền cao.

Hiện nay, bệt vệ sinh Inax được vận dụng rất nhiều công nghệ chế tác sứ khác nhau, trong đó trổi nhất là công nghệ chống bám bẩn AquaCeramic, công nghệ khác khuẩn Hyperkilamic

3. CHIỀU CAO
Nên chọn mặt hàng có chiều cao hợp để tư thế ngồi được thoải mái nhất, giảm các nguy cơ gây bệnh về cột sống.
4. kiểu dáng VÀNH

 

 


 
Những mặt hàng vành bồn cầu hở trước đây là căn nguyên chính tạo khe kẽ cho nấm mốc, căn bẩn bám lại và gây khó khăn cho người vệ sinh. vì thế, những mặt hàng bệt vệ sinh Inax mới luôn được Inax ưu tiên mẫu mã vành kín vừa sạch sẽ lại dễ vệ sinh.

>> Có thể bạn quan tâm: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-ky-hoi-nen-chon-mua-bon-cau-inax-dua-vao-nhung-tieu-chi-nao

Chia sẻ những thông tin trên, showroom thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax SEABIG mong rằng người mua hàng sẽ lựa chọn được thiết bị bệt xí Inax ưng ý, chính hãng nhất cho gia đình. Nếu còn những thắc mắc khác liên hệ tới dòng thiết bị này cũng như cần mua mặt hàng chất lượng tốt, giá rẻ nhất, người mua hãy đến SEABIG tại 1 trong 2 add:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, hoặc can hệ tới đầu số Hotline: 0966 814 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) hoặc đầu số Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ chóng vánh nhất nhé!
 

>> Nguồn: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khi-mua-bon-cau-inax-nguoi-dung-can-quan-tam-toi-nhung-thong-so-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét