Showroom thiết bị nhà tắm Inax đáng tin, gía ưu đãi tại Hà Nội

Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho người mua hàng tại Hà Nội và những khu vực lân cận 1 showroom showroom thiết bị nhà tắm Inax uy tín, giá tốt nhất, chẳng thể không xếp nó vào danh sách những địa chỉ mua hàng cần ghé thăm, đó là SEABIG.

SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhà sản xuất Inax, là đại lý phân phối thiết bị Inax có uy tín lâu năm, được số đông khách hàng lựa chọn.



Showroom Inax SEABIG - 170 Phạm Văn Đồng


Showroom Inax SEABIG - 391 Nguyễn Xiển


Với nhiều năm kinh nghiệm, SEABIG vinh diệu nhận được những giải thưởng uy tín về showroom có mẫu mã đẹp, giải thưởng showroom đạt doanh thu suất sắc. Hiện tại, Showroom có 2 cơ sở tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội để thuận lợi cho việc đi lại mua sắm của người tiêu dùng sinh sống tại các khu vực khác nhau tại địa bàn thị thành và các khu vực lân cận. Cả 2 nơi sắp xếp thiết bị đều có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, gọn ghẽ và sạch sẽ, đáp ứng.

Để giúp người tiêu dùng đến xem có nhiều sự tuyển lựa nhất, showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG sắp xếp nhiều sản phẩm, mẫu mã nhiều kiểu dáng, có thêm update giá phía dưới mỗi mặt hàng, người tiêu dùng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn được những sản phẩm có mức giá ăn nhập.

Là 1 trong những showroom lớn nên mức giá thiết bị phòng vệ sinh Inax đưa ra luôn tốt nhất so với rất nhiều showroom mua hàng khác. Không những vậy, tại đây còn thường xuyên diễn ra những gói khuyến mại, giảm giá quyến rũ, giảm trực tiếp vào giá sản phẩm hoặc tặng kèm quà tặng giá trị.

Bên cạnh đó, khi trở thành người mua hàng của SEABIG, bạn còn nhận được thêm nhiều lợi. khác từ chính sách mua hàng bao gồm:
    - Được tham mưu miễn phí tới khi lựa chọn được thiết bị ưng
    - Hỗ trợ chuyên chở trang bị tại nhà (miễn phí chuyển vận trong khuôn khổ bán kính 20km nội ô) 
    - tương trợ bảo hành hàng gốc
    - tương trợ đổi hàng
    - Thanh toán phê chuẩn chuyển khoản

Nếu đang cần mua thiết bị vệ sinh phòng tắm Inax trong tháng 03.2019 này, người tiêu dùng hãy liên hệ với showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG bởi tại đây đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi quyến rũ. Click để xem chi tiết các chương trình tại đây nhé!

Mọi thắc mắc cần tham vấn vui lòng liên can tới 1 trong các đầu số Hotline: 0966 914 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ chóng vánh nhất!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-uy-tin-gia-tot-tai-ha-noi

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét