Bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN "siêu" giảm ngay lên đến 40% Ở SEABIG

Nhắc tới chiếc bồn cầu có lẽ rằng nhiều phần khách hàng sẽ nhớ ngay tới thương hiệu Inax nhiều người biết đến của Nhật phiên bản. Với unique sản phẩm cao và cùng với đó kiểu dáng đa dang, đẹp mắt thì không khó hiểu giá trị thành mặt hàng bồn cầu của Inax luôn Tại mức khá. Nhưng giờ đây quý bạn đọc sẽ có thời cơ sở hữu chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN với mức áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá "khủng" lên tới 40%Đến mua trực tiếp Inax SEABIG. Mời quý bạn đọc cùng SEABIG tìm hiểu về chiếc bồn cầu này có mức tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá "sốc" như vậy có chất lượng hay không Ở bài viết tiếp sau đây.

1/ Về xây cất của bồn cầu GC-4005VN

Bồn cầu GC-4005VN là 1 trong các mặt hàng bồn cầu tạo được nhiều tuyệt hảo nhất cho người tiêu dùng lúc tới thăm quan and buôn bán Ở SEABIG. Bởi vì thiết kế có phần to rộng and nhiều đường nét uốn cong thích mắt, phần bệ ngồi được kiến thiết rộng giúp mang lại xúc cảm ngồi cực kì thoải mái cho người dùng. Mắc dung nhan của bồn cầu cũng đc bình chọn cao về phần hài hòa thích hợp cho việc tích hợp với nhiều không gian và dòng thiết bị không giống nhau trong phòng tắm.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

2/ Công nghệ nổi trội bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

+ ứng dụng công nghệ PROGUARD giúp ngăn phòng ngừa chất bẩn & silic có trong nước bám lên mặt phẳng sứ và ngăn phòng ngừa việc hiện ra lên mặt phẳng những vết ố. Với công nghệ này giúp cho bề mặt của bồn cầu GC-4005VN sa thải được chất bẩn và không phải cọ rửa nhiều.

+ vận dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của bạc (Ag+) trên mặt phẳng sứ để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên mặt phẳng bồn cầu. Hình như lớp phủ ngoài mặt phẳng này còn giúp bồn cầu tạo được bề mặt siêu mịn and khó trầy xước.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN áp dụng công nghệ HYPERKILAMIC


+ ứng dụng công nghệ ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiện tặn nước đến 40%.

+ Phần nắp ngồi đc trang bị chức năng rơi êm giúp giảm va đập và tiếng ồn Khi đóng nắp ngồi. Hình như bồn cầu GC-4005VN còn Có thể kế hợp với chiếc nắp ngồi điện tử của Inax.

+ Công nghệ xả 2 nhấn với mức xả cụ thể cho mức xả đại là 5L nước và xả tiểu là 3,5L nước. Điều này sẽ giúp quý khách hàng kiệm ước tối đa Ngân sách nước cho quý khách hàng.

3/ mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng, giá thấp Ở đâu ?

Với tiêu chí hoạt động của khu chợ dòng thiết bị vệ sinh SEABIG là đưa những mặt hàng rất chất lượng & công nghệ mới nhất đến gần hơn với khách hàng. Vì đó SEABIG luôn có các chương trình Khuyến Mãi hoặc áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá sâu để gửi tới quý khách. Đối với mặt hàng bồn cầu GC-4005VN với mức áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá "cực sốc" lên tới 40%thì SEABIG tin rằng trên Thị Phần chúng ta sẽ không tìm thấy mức giá trị này Ở đâu trên thị trường ngoài Tại Địa Chỉ Inax SEABIG. Bởi SEABIG là một trong những đại lý cấp 1 của thương hiệu Inax Tại trhij trường miền Bắc, bởi vì đó SEABIG luôn thu được các chính sách ưu đại về giá trị mà Chưa hẳn đơn vị nào cũng có được.

Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng,  giá tốt tại SEABIG


Với mức giá cực kì Khuyến Mãi cùng với mặt hàng unique thì chiếm hữu bồn cầu GC-4005VN ngay trong thời gian sớm nhất thì quả là quyết định sáng láng đúng không nào. Nếu quý độc giả đang có nhu cầu sắm sửa chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN hoặc những mặt hàng khác thuộc dòng bồn cầu Inaxcó giá trị phải chăng and nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Showroom dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối các mặt hàng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% BH vĩnh viễn theo luật pháp của hãng sản xuất.

Địa Chỉ thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét