Các cách vệ sinh sen vòi Inax bình yên và hiệu quả tốt nhất

Việc dùng thiết bị vệ sinh, đặc biệt là đối với mặt hàng sen vòi Inax qua thời gian dùng dài lâu sẽ dẫn đến mặt hàng liên tục bị bám cặn bẩn trên bề mặt gây ra hiện tượng ố quà & xỉn màu làm tác động không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ của dòng thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như thế sẽ khiến các chị em và các bà nội trợ phải tốn khống ít công sức.

chắc hẳn trong chúng ta ai cũng biết và mày mò trong Power nguồn nước dùng Hàng ngày luôn chứa những ion khoáng như K+, CA+, Mg+ và một vài thành phần không giống. Các ion này Tại nhiệt độ cao sẽ kết hợp với các ion OH- có trong nước phân thành các hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời hạn sử dụng dài các hợp chất này tích hợp với CO2 trong không khí, nước tạo thành những vết cặn bẩn bám chật lên mặt phẳng sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý tới các bạn một đôi mẹo nhỏ tuổi giúp vệ sinh sen vòi Inax an ninh and hiệu suất cao.

1. Sử dụng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là một trong những dung dịch có tính axit mạnh thuận tiện tấn công bay vết bẩn. Khác biệt dùng nước cốt chanh bình an cho sử dụng and rất dễ dàng tìm kiếm ngoài chợ & các hàng quán bé dại, những bà nội trợ sẽ không phải mất tiến thưởng nhiều Ngân sách cho những lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Sử dụng kem đánh răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà Bạn thường bị bẩn là bởi vì nguồn nước có nhiều canxi, hoặc Khi rửa tay vô tình văng nước bẩn lên làm cho Lúc khô nó phân thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Bởi đó Bạn hoàn toàn Có thể sử dụng bất kỳ loại kem tấn công răng nào để tẩy sạch cặn bẩn trên sen vòi vừa an ninh lại khá hiệu suất cao.

>> Cách triển khai như sau:
quý khách lấy một ít kem tấn công răng, cho 1 ít nước rồi trâm đều lên bề mặt dòng thiết bị đặc biệt các chỗ bị bẩn nhiều, để một Lúc Kế tiếp sử dụng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại quý khách sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời gian một chút nên bạn phải kiên cường nhé

3. Sử dụng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy các vệt ố quà, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu quả, Bạn không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm hư lớp mạ phía ngoài mặt hàng, chỉ dùng lúc quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách triển khai như sau:
Lấy một lượng dấm ăn vừa đủ, đun nóng lên, tiếp nối dùng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên bề mặt dòng thiết bị.. Tính đến Lúc sáng bóng kế tiếp lấy nước tinh khiết dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Dùng bột backing soda

cũng giống như với giấm bột backing soda có tài năng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn đánh bay nhanh lẹ mà không mất rất nhiều thời gian

>> Cách thực hiện như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda vừa đủ trộn cùng với một tí nước rồi trâm đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi dùng khăn mềm cọ sạch sẽ cho đến Khi mặt hàng sáng bóng lại.
Ngoài các cách làm trên Quý khách hàng cũng Rất có thể thể dùng nước lau kính hoặc những chất gột rửa chuyên dụng cho thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng lúc nào sử dụng nước tẩy
chờ đợi là với những gợi ý mà SEABIG gửi tới quý khách đã giúp Bạn phân nào không còn cảm thấy ngại lúc phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tham khảo thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đó là các cách vệ sinh dòng thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Sau quá trình vệ sinh mà dòng thiết bị vẫn còn tồn tại luận điểm trên dòng thiết bị sen vòi thì khách hàng lên buôn bán thiết bị không giống thay thế. Nếu quý độc giả đang có nhu cầu bán buôn dòng thiết bị sen vòi Inax hoặc những mặt hàng thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Đến mua trực tiếp thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% bh lâu dài theo luật pháp của hãng.

ADD dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại Hà Nội
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét