Bồn cầu Inax 1 khối GC-900VRN khuyến mại KHỦNG chào mừng 30-4

Bồn cầu Inax GC-900VRN là mẫu bồn cầu Inax 1 khối được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Tuy giống nhau về thiết kế nhưng mẫu bồn cầu Inax này đã được cải tiến hơn so với mẫu bồn cầu Inax trước đó là C-900VRN ở chỗ được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD nên nhiều khách hàng rất ưa thích.

Nhằm chào mừng đại lễ 30-4 và 1-5 cũng như tri ân khách hàng thân thiết và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh của SEABIG trong suốt thời gian qua, trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG tổ chức chương trình khuyến mại với những ưu đãi lớn và hấp dẫn. Chương trình khuyến mại áp dụng cho toàn bộ các dòng thiết bị vệ sinh của Inax trong đó bồn cầu Inax GC-900VRN là một mẫu thiết bị vệ sinh Inax có mức giảm giá mạnh và sâu.


Bồn cầu Inax GC-900VRN có giá niêm yết là 7,630,000 VNĐ, nhưng đang được khuyến mại với giá rẻ nhất thị trường chỉ còn 5,800,0000 VNĐ tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax SEABIG, với giá khuyến mại này, đã tiết kiệm được gần 2 triệu cho khách hàng.

GC-900VRN chỉ là một mẫu bồn cầu Inax tiêu biểu trong số những mẫu bồn cầu Inax đang có cương trình khuyến mại đặc biệt, vì vậy, nếu có nhu cầu mua bồn cầu Inax, khách hàng vẫn có thể được nhận ưu đãi lớn khi chọn mua bất kỳ sản phẩm bồn cầu Inax nào tại SEABIG.

Không chỉ vậy, khi mua GC-900VRN hay bất kỳ sản phẩm bồn cầu Inax nào tại SEABIG trong chương trình khuyến mại này, khách hàng còn nhận được một ưu đãi vô cùng đặc biệt nữa đó là một voucher mua hàng tại SEABIG, với GC-900VRN thì voucher bạn nhận được trị giá 2 triệu đồng. Như vậy tổng ưu đãi của bạn đã nhận được khi mua bồn cầu Inax GC-900VRN tại SEABIG là gần 4 triệu đồng, ưu đãi quá ấn tượng phải không nào.

>> Xem chi tiết chương trình tặng thẻ voucher mua hàng tại đây:  http://bigsea.vn/Tin-tuc/quy-dinh-ap-dung-the-voucher-khi-mua-hang-tai-seabig

Chương trình tặng thẻ voucher mua hàng áp dụng đến tháng 7/2017, vì vậy khách hàng có thể yên tâm tham gia, tuy nhiên, vừa nhận được thẻ voucher mua hàng lại được giảm giá lớn trên sản phẩm trong dịp khuyến mại này thì chỉ còn vài ngày nữa thôi, hãy nhanh chân lên nhé.

Liên hệ với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG qua số hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vẫn và biết chi tiết về các chương trình khuyến mại, ưu đãi tại SEABIG mới nhất hiện nay.

>> Nguồn tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-gc-900vrn-khuyen-mai-soc-gia-re-nhat-thi-truong-5590.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét