Thiết bị vệ sinh Inax ấn tượng với bồn cầu biết hát

Thiết bị vệ sinh Inax đã là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường Việt Nam. Những mẫu thiết kế của Inax đều vô cùng độc đáo và ấn tượng. Trong số các thiết kế đó thì có một mẫu bồn cầu khá đặc biệt, góp phần xây dựng tên tuổi của Inax ngày càng vững mạnh. Mẫu bồn cầu này có mã DV-R115VH-VN/BKG, có giá thành trên thị trưởng khoảng 6.000 đô la mỹ, tương đương với hơn 120 triệu đồng. Nhìn bên ngoài thì thiết kế của mẫu bồn cầu Inax này khá đơn giản nhưng điều đặc biệt ở đây là nó có thể phát nhạc và nhiều tính năng ưu việt khác.

Bồn cầu Inax phát nhạc tạo ấn tượng đặc biệt
Bồn cầu Inax phát nhạc tạo ấn tượng đặc biệt
Sau đây, chúng ta cùn tìm hiểu xem ngoài khả năng phát nhạc chiếc bồn cầu còn có những tính năng nào giúp cho thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax được "nở mày nở mặt" khi nhắc đến bồn cầu Inax.
1. Thiết kế ấn tượng

Thiết kế ấn tượng với 2 màu độc đáo
Thiết kế ấn tượng với 2 màu độc đáo và chức năng hiện đại

Nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp nên REGIO được hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Inax khá chăm chút trong khâu thiết kế. Thiết bị sở hữu hai màu đen- trắng đầy sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết từ ngoài vào trong. Nhờ đó, REGIO không đơn thuần chỉ là một chiếc bồn cầu thông thường mà đây còn được mệnh danh là vật trang trí tuyệt đẹp trong không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bồn cầu Inax là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của Inax. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng độc đáo, sang trọng và hiện đại. Nhưng mãu thiết kế này ra mắt và tạo được ấn tượng khá tốt đối với người tiêu dùng bởi các chức năng hiện dại không phải thiết bị vệ sinh nào cũng có. Chiếc bồn cầu này có thể tự động mở nắp khi bạn đến gần và phát nhạc kèm theo ánh sáng.

2. Bệ ngồi bồn cầu rộng rãi
Bồn cầu Inax với bệ ngồi rộng rãi
Bồn cầu Inax với bệ ngồi rộng rãi

Nếu như những bồn cầu hiện tại chưa khiến bạn hài lòng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu thích REGIO. Bồn cầu được thiết kế với bệ ngồi có bề ngang khá rộng, mang đến cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, do áp dụng công nghệ Plasma Cluter với ION diệt khuẩn mang hiệu quả cao, REGIO sẽ giúp không gian phòng vệ sinh trở nên thoáng đãng, sạch sẽ hơn bao giờ hết.

3. Có hệ thống đèn tự động
Hệ thống đèn tự động ở bồn cầu Inax
Hệ thống đèn tự động ở bồn cầu Inax
Với trẻ em, người già, việc đi vệ sinh vào buổi tối có thể là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, mẫu bồn cầu Inax này đã được tích hợp hệ thống đèn độc đáo ở bên trong và phía dưới chân bàn cầu. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng đi lại mà không cần phải bật đèn phòng.

4. Bồn cầu có thể phát nhạc
Bồn cầu inax có thể phát nhạc
Bồn cầu inax có thể phát nhạc

Bên cạnh không gian được làm sạch tối ưu, hệ thống đèn tự động, với những bản nhạc du dương, nhà vệ sinh của bạn đã trở thành một nơi thư giãn vô cùng độc đáo. Hệ thống âm thanh được hãng sản xuất thiết bị vệ sinh Inax gắn phía sau sản phẩm, với chất lượng tốt nhất làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

5. Hoạt động êm
Bồn cầu Inax phát nhạc với chế độ xả vs hoạt động cực êm

Thiết kế đẹp, tính năng hấp dẫn chưa phải là tất cả đối với REGIO. Một trong những điểm nữa khiến sản phẩm có giá thành siêu đắt là do sử dụng bộ nén khí hàng đầu thế giới, có khả năng xả rửa bồn cầu một cách mạnh mẽ với tiếng nước xả êm. Vì vậy, việc đi vệ sinh ban đêm của bạn cũng sẽ không gây ra những tiếng động làm phiền người khác. Dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng REGIO là dòng thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước tối đa, vì vậy các gia đình có thể yên tâm hơn khi sử dụng mẫu bồn cầu này.

Trên đây là một vài lý do khiến REGIO trở thành một trong những mẫu bồn cầu đặc biệt ấn tượng và siêu đắt. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, có thể trong thời gian tới hãng Inax sẽ cho ra mắt những thiết bị vệ sinh đặc biệt tương tự với mức giá phải chăng, phù hợp với phần lớn người dùng Việt Nam.

Nguồn trích: http://thietbivesinhinax.vn/vn/home/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-gay-an-tuong-voi-bon-cau-phat-nhac_269.html
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét