Chương trình khuyến mại bet ve sinh Inax trong tháng 4/2018

Những chương trình giảm giá bồn cầu Inax đang diễn ra trong tháng 4/2018 tại siêu thị nội thất phòng tắm Inax lớn tại miền Bắc - SEABIG:
 


1/ CTKM mùa đông.
Đây là CTKM đã được diễn ra từ cuối năm 2017 nên nó có tên gọi như vậy. Chương trình vẫn tiếp tục được áp dụng đến tháng 4/2018 là bởi SEABIG nhận thấy những sản phẩm nằm trong lần khuyến mại này đều được người mua quan tâm và có nhu cầu lựa nhiều cho nhà tắm gia đình. 

Theo như CTKM mùa đông này thì bàn cầu Inax không chỉ được xuống mức giá "không thể thấp hơn" mà người sử dụng còn được giải đáp gói lắp ráp khi mua dòng bàn cầu liền khối két liền.

>> người tiêu dùng vui mừng liên hệ tới tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để biết thêm thông tin về thiết bị còn được ứng dụng giá khuyến mại
2/ CTKM mùa xuân 2018

 


 
tiếp liền CTKM mùa đông tháng cuối năm 2017, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM mùa xuân, ưu đãi "khủng" đầu năm 2018.

Những sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng không chỉ được ưu đãi riêng lẻ mà còn nhận được khuyến mại khi mua combo bệt + xịtbet ve sinh + nắp rửa và bệt vệ sinh + chau rua Inax.

Ngoài ra còn có quá nhiều dòng sản phẩm của Inax cũng nằm trong CTKM này đó là chậu rửa mặt Inax, sen tắm Inax, vòi chậu Inax và sen tắm cây Inax.

>> người mua phấn kích tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về CTKM mùa xuân 2018
3/ giá khuyến mại giá "sốc" 3 mã bệt vệ sinh Inax C-900 Seri
Mới đây nhất, đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG còn ghi thêm 3 chiếc bet thuộc nhóm C-900 vào danh sách những thiết bị khuyến mại:
   + AC-939VN giảm 28%
   + AC-909VRN giảm 25%
   + AC-900VRN giảm 35%
Đây là 3 mẫu bồn cầu Inax được ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền Aqua Ceramic chống bám bẩn hiệu xuất, duy trì độ trắng sáng bền bỉ theo thời gian, đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người mua trên thị trường thiet bi phong ve sinh.

người mua hãy gọi ngay tới đại lý noi that phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và chọn lựa những mẫu bệ xí và những thiết bị vệ sinh Inax ưng ý nhất nhé! 

SEABIG luôn cam kết tới người tiêu dùng: 100% cao cấp, bảo hành cao cấp và giá rẻ nhất thị trường.

>> Có thể bạn quan tâm: http://inaxgroup.vn/3/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-cap-nhat-moi-nhat-6792.aspx

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/chuong-trinh-khuyen-mai-bon-cau-inax-trong-thang-4-2018-6805.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét