Khuyến mại thiet bi phong tam Inax trong tháng 4/2018

Thị trường thiet bi ve sinh ngày càng có sự tham gia của nhiều thương hiệu, đa dạng về sản phẩm. Và ưu việt trên đó là thiết bị nhà tắm Inax - thiết bị đang rất quý khách hàng Việt quan tâm và yêu mến nhất trong nhiều năm qua. 

thiết bị Inax có mẫu mã sắc xảo, tinh tế, chiếm hữu nhiều công nghệ, công dụng nổi trội, mang tới cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái và nhiều chủng loại về giá thành, phù hợp hơn với túi tiền của khách hàng.
 


Trong tháng 4/2018 này, quý khách hàng hãy đến đại lý thiet bi nha tam - SEABIG để tham quan và sở hữu những thiết bị phòng tắm Inax cao cấp, giá tốt nhất và tham gia CTKM "khủng" áp dụng cho nhiều dòng thiết bị: toilet Inax, vòi sen Inax, sen tắm cây Inax, voi chau Inax, combo bàn cầu + nắp rửa, combo be xi + chau rua và combo bệt + xịt. 

>> người sử dụng vui miệng click vào đây để xem cụ thể các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại.
 



 

Một góc trưng bày thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG
 

SEABIG là đại lý chính thức của Inax trong nhiều năm qua và trong năm 2018. Đây cũng là địa chỉ "vàng" mà người tiêu dùng tin tưởng chọn mỗi khi mua thiết bị phòng tắm Inax và nhiều thiết bị đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường như TOTO, Viglacera, Caesar, LOWEN,...

SEABIG có showroom phân phối sản phẩm rộng rãi nằm ngay trên mặt đường lớn Nguyễn Xiển, giao thông thuận lợi. Bên trong showroom sạch sẽ, sản phẩm được bày trí khoa học và có bảng giá phía dưới, thuận lợi cho người mua hàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích phù hợp với túi tiền.

đại lý thiet bi phong ve sinh Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695.

>> Nguồn: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét