Giá thiet bi phong ve sinh Inax tăng vào đầu tháng 4/2018

Mở màn từ tháng 4/2018, giá thiet bi phong ve sinh Inax đã được nhà sản xuất cho tăng lên từ 0 - 13%. Tuy nhiên có một tin tốt dành cho khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm này đó chính là giá bán ra của thiết bị Inax tại trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG vẫn chưa tăng nhưng khả năng cao là sẽ tăng trong thời gian sớm nhất. 
 


người tiêu dùng hãy nhanh chân đến Showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan và mang về những thiết bị Inax chính hãng khi giá chưa bị thay đổi. Không chỉ vậy, mua thiet bi phong ve sinh Inax trong thời gian này, người sử dụng còn có cơ hội chiếm hữu sản phẩm be xi Inax, sen tam Inax, sen cay Inax, chau rua mat Inax, vòi chậu Inax, Combo bàn cầu + chậu rửa mặt, Combo bệt vệ sinh + Nắp rửa nằm trong CTKM "KHỦNG" đầu xuân. Xem cụ thể chương trình tại đây.

SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của công ty Inax trong năm 2018. Vì vậy mà khách hàng đến với SEABIG hoàn toàn không phải thấp thỏm về chất lượng thiết bị cũng như giá thành, giải đáp vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Trong thao tác sử dụng nếu thiết bị có gặp sự cố còn được chia sẻ kinh nghiệm bảo hành cao cấp nhanh nhất. 

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

SEABIG dành ra một phòng rộng rãi trưng bày thiết bị phòng vệ sinh Inax thật khoa học, sạch. sản phẩm được phân cấp theo giá thành và có bảng giá dưới mỗi sản phẩm để đơn giản hóa nhất cho người mua tham khảo thiết bị phù hợp với túi tiền, tạo cảm giác thoải mái nhất khi mua hàng.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
 Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-vao-dau-thang-4-2018-6798.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét