Gói thiết bị phòng tắm Inax giá chỉ 7 tr đồng

Chọn lựa thiet bi nha tam Inax trọn bộ cho phòng tắm gia đình luôn là sự chọn lựa của quý khách hàng thông thái bỏi nó mang lại rất nhiều ích lợi và trong đó có 2 ích chính, đó là:
    + Thiết bị đồng bộ về thiết kế và chức năng
    + Khi mua trọn bộ sẽ đơn giản hóa được nhận khuyến mại về giá ưu đãi nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trọng điểm phân phối thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người mua tới điều này. nên mà SEABIG cũng đưa ra những bộ thiết bị theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và giá rẻ), phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó có bộ thiet bi nha tam Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu đích thực thấy bộ sản phẩm này thích hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền tài mình, người tiêu dùng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên quan 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

Bên cạnh đó, tại showroom Siêu thị thiet bi ve sinh SEABIG còn bày trí rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm Inax chất lượng cao, sản phẩm mới nhất mắt, luôn đảm bảo chất lượng giá rẻ và giá ưu đãi nhất. người mua hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn lựa chọn thiết bị bằng lòng nhất. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét