chỉ dẫn lắp và sử dụng đặt bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT

bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu bệt sứ vệ sinh Inax két rời cao cấp có thiết kế hiện đại và phong cách, với kích thước ngắn gọn nên chỉ có thể sử dụng để lắp đặt cho mọi buồng tắm mái ấm gia đình. Hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng.

Nhiều mái ấm gia đình mua bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT về không muốn tốn kém chi tiêu thuê thợ lắp ráp mà muốn tự mình lắp đặt để tiết kiệm ngân sách nêninaxgroup.vn sẽ đặt ra các bước Hướng dẫn lắp đặt chi tiết, mỗi người cùng tìm hiểu thêm nhé!

Sau khi mua thiết bị về, người sử dụng nên kiểm tra 1 đợt tiếp nhữa những bộ phận cấp thiết cho sự lắp ráp hiệu quả, gồm có:
 

 



     + Thân toilet + két nước
     + Nắp bệt vệ sinh
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + Hướng dẫn sử dụng

Chuẩn bị các đồ vật cấp thiết:

 

 



Bước 1:

Cần suy xét tỉ mỉ và kỹ càng bản vẽ kích thước của dòng sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

Chiều cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su vào đế thải.
Yêu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần xung quanh và phần trên miệng ống đế thải, đảm bảo an toàn cho đế thải với gioăng kín không xẩy ra rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường cố định và thắt chặt 2 cạnh đế thải xuống mặt sàn nhà.


Bước 3

Đặt bồn cầu lên đế thải làm thế nào để cho lỗ thoát bồn cầu cắm vào trong miệng đế thải. điều chỉnh cho đúng địa chỉ, dùng ốc vít cố định và thắt chặt toilet xuống nền nhà.
 


 

để ý: Để việc lau rửa mặt sàn nhà được tiện dụng và giữ được lau chùi, nên dùng si-lo-con và xi-măng trắng trát bao quanh chân bệt vệ sinh Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống cung cấp nước vào trong thân ban cau, chú ý trên bề mặt ống có chữ INAX hướng vào lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bon cau Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, sau đó gắn bồn chứa vào thân bệt vệ sinh cầu làm thế nào cho đầu ống phân phối nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* xem xét: Đối với két nước chưa được lắp ráp sẵn, người mua rất có thể lắp ráp theo Hướng dẫn sau:
 




Bước 6: lắp đặt đường ống cấp nước
Đường kính ống cấp là F21
+ Trước khi lắp ráp dây cấp nước cần đảm bảo nơi ống cấp nước được lắp ráp đúng (tìm hiểu thêm bản vẽ lắp đặt)
+ dọn dẹp và sắp xếp đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp ráp van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước thủ công bằng tay (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* để ý: ⊹ Để tránh tác động đến buổi giao lưu của bộ linh phụ kiện xả, người sử dụng chớ nên điều chỉnh các chi tiết phía bên trong
⊹ Để bộ linh phụ kiện xả hoạt động có hiệu xuất, áp lực nước cấp chớ nên thấp hơn 0.3kgf/cm2 (tương đồng với Chiều cao cột nước là ~3.0m).
⊹ trong tiến trình lắp đặt, trước lúc nối ống cấp nước vào toilet Inax 504, bạn phải tiến hành theo các bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước ở nhà bằng phương pháp xả nước ra ngoài một lúc đặt cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra bên ngoài hết (đặc biệt là với nhà mới xây cất có đường ống nước mới)
     ›  sau thời điểm đường ống nước đã sạch thì mới có thể nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ làm tắc tấm lọc nước cấp vào két, cũng tương tự làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp đặt nắp bon cau
 



Cách lắp đặt nắp bệt vệ sinh Inax


Toilet Inax 504 có thể thuận tiện phối kết hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử lanh lợi để đưa đến cho người dùng hiệu dụng sử dụng rất tốt. 

Trong quá trình lắp ráp bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất kỳ gian khổ nào, người tiêu dùng hãy liên hệ tới dịch vụ tư vấn kỹ thuật của nhà phân phối thiet bi nha tam SEABIG theo số điện thoại 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP.Hà Nội để nhờ trợ giúp.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét