Nơi bảo hành cao cấp nội thất phòng tắm Inax tại miền bắc bộ

Trước thực trạng Dịch Vụ Thương Mại bảo hành thiết bị phòng tắm Inax của tương đối nhiều đơn vị chức năng, đơn vị phân phối thiếu đáng tin cậy ngày càng làm mất đi tinh thần từ phía người mua, BH không có thời hạn, thay thế sửa chữa linh kiện kém tốt, sửa chữa không triệt để làm mất thời gian và mất đi hiệu dụng trong quá trình sử dụng. chính vì như vậy mà nhiều người sử dụng đã không còn chọn mua giải pháp bảo hành mà mua chiến thuật thay thế sửa chữa để đảm bảo, song phương án này lại tốn hơi nhiều số tiền bỏ ra.
 


Quý khách hàng khi chọn mua thiết bị phòng vệ sinh Inax tại khu vực miền bắc hãy đến Showroom cung cấp sản phẩm Inax SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. đó là vị trí đặt hàng đáng tin cậy đã nhận sự tín nhiệm từ phía người mua suốt trong quãng nhiều năm vừa qua.
 




SEABIG có showroom đáp ứng thiết bị rộng rãi, sắp xếp khoa học, tinh khiết. thiết bị luôn được update hot nhất để ra mắt và mang tới sự chọn nhiều chủng loại nhất cho người mua hàng. Dưới mỗi sản phẩm đều phải sở hữu Chính sách giá bán giúp quý khách hàng thuận tiện chọn thiết bị yêu quý có giá tiền hợp lý giống như đang đi "hệ thống phân phối" vậy. thời gian bán sản phẩm của SEABIG cũng được lan rộng hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đó đây, thích hợp hơn với những người mua hàng bận bịu việc làm trong giờ hành chính.

Vào các thời gian trong thời điểm, Showroom phân phối nội thất phòng tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển liên tiếp ra mắt các CTKM, giảm giá lớn gồm có giảm giá, tặng voucher, quà tặng,..., không phung phí 1 khoản túi tiền không hề nhỏ cho người tiêu dùng.

>> bài viết liên quan: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua thiết bị phòng vệ sinh của Inax tại SEABIG, người mua sẽ tiến hành bảo đảm an toàn:
✔️ sử dụng lâu dài
✔️ Chi tiêu
✔️ hỗ trợ mua hàng vận chuyển, lắp đặt tận nhà, trong những số ấy không lấy phí vận chuyển cho người tiêu dùng nội thành trong phạm vi nửa đường kính 20km)
✔️ Hỗ trợ BH giá rẻ.
 


so với khách mua sản phẩm tại SEABIG sẽ tiến hành hỗ trợ viên bán đồ trao đổi về cơ chế, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, quy trình bh và chia sẻ số tổng đài hỗ trợ mua hàng 1900 636 695.

Showroom cung cấp nội thất phòng tắm Inax - SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, BH: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét