bon cau Inax 909 và 4 công dụng đặc biệt

bon cau Inax 909 đang là một số những thiết bị nhà tắm Inax nhận được chăm sóc hàng đầu của quý khách hàng. Không chỉ có mẫu mã ưa nhìn, mẫu ban cau đó còn sở hữu nhiều tiện dụng ưu thế, mang đến sự tiện lợi, thân thiết cho người tiêu dùng. chính là:
 

 


1/ Mức nước xả tiết kiệm nhất
bàn cầu Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện giờ đang là lượng nước xả kiệm ước nhất. không phung phí 1 khoản số tiền bỏ ra tiền nước mỗi tháng đáng kể cho người mua hàng và thân mật với môi trường xung quanh.
2/ khối hệ thống xả khỏe mạnh, nhỏ hẹp tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc toilet Inax này sử dụng Hệ thống xả áp dụng công nghệ tiên tiến ECO-X có thiết kế 2 cửa xả trên vành bệt vệ sinh. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống tạo thành vòng xoáy khỏe mạnh, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn trên mặt lòng bon cau với lượng nước bé nhất, cùng theo đó giảm tiếng ồn hiệu quả.

Phần vành có phong cách thiết kế tiện lợi lau chùi dọn dẹp và sắp xếp.
3/ Công nghệ sứ Aqua Ceramic trắng sạch tiêu biểu vượt trội
Aqua Ceramic Thành lập làm cho 1 cuộc cách mạng cho nền công nghiệp chế tạo thiết bị phòng tắm tiến bộ. Công nghệ lợi điểm đó đã đem lại cho Inax giải thưởng danh giá nhất của Hội Thi thiết kế Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước tiện lợi luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi tiện lợi. Những chiếc ban cau Inax Aqua Ceramic luôn giữ được bề mặt trắng sạch, bền và chắc chắn theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mỗi lúc đóng mở nắp bồn cầu là 1 trong những tiếng ồn gây khó tính cho tất cả người mua hàng và những người bao quanh. Song khi dùng Inax 909, quý khách hàng hoàn toàn có thể trọn vẹn cảm nhận được sự êm ái mỗi lúc đóng mở nắp của thiết bị này.

>> rất có thể bạn quan tâm: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

nếu như bạn đang quan tâm tới thiết bị vệ sinh này cùng những thiết bị Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và chọn thiết bị tán thành nhất. Mọi thông báo cần hỗ trợ mua hàng, tư vấn ý hỏi, người mua hàng vui mừng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất.    

bon cau Inax 909 chỉ là một trong số rất nhiều những mẫu mã nhiều mẫu mã của dòng sản phẩm ban cau Inax chính hãng. người tiêu dùng chăm lo hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những thiết bị khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét