[HOT] giá khuyến mại lên đến mức "40%" bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic chính hãng

người mua hãy đến Showroom cung ứng thiet bi ve sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để sở hữu thiết bị toilet Inax Aqua Ceramic cao cấp và có cơ hội tiết kiệm được 40% chi tiêu.

NHỮNG MÃ bon cau INAX Nằm ở phía trong CTKM gồm có:


rất có thể thấy, lân cận chương trình giảm ngay, nhiều mã bàn cầu Inax phối kết hợp với nắp rửa điện tử còn được hỗ trợ mua hàng thêm gói lắp đặt trị giá 150,000 đ để không phung phí cho người mua hàng túi tiền hoàn thành xong sản phẩm.

CTKM này chỉ diễn ra đến hết 30/06/2018. chính vì vậy, người sử dụng hãy nhanh chân tới Showroom phân phối nội thất phòng tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội du lịch tham quan và mua thiết bị đống ý nhất với túi tiền nhỏ nhất ngay ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

bon cau Aqua Ceramic là thiết bị phòng vệ sinh Inax cao cấp mang nhiều ưu điểm nhấn BAO GỒM:
    - mặt phẳng sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) hỗ trợ cho nước vận động hiệu quả hơn, khiến cho nước thuận tiện luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn thoát ra khỏi bề mặt sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl bảo đảm mặt phẳng sứ, ngăn quán triệt cặn nước tạo phản ứng hóa học để ngăn cản xẩy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng chính là nguyên liệu độc tôn làm cho 2 hiệu quả chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng bóng tới 100 năm.


    
quý khách hàng trên toàn thế trái đất cũng đã hài lòng lựa chọn bệt vệ sinh tương tự như các thiet bi ve sinh Inax sử dụng nguyên liệu Aqua Ceramic. Vậy tại sao là 1 trong những người dùng lanh lợi, bạn không lựa sản phẩm này cho yêu cầu sử dụng lâu bền hơn của mái ấm gia đình.

Mọi thông tin cần tư vấn về bàn cầu Inax và các sản phẩm Inax khác, người mua vui mắt liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn tốt nhất có thể.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét