tiện dụng sắp xếp thiet bi ve sinh hơn khi bạn xem 5 buồng tắm mẫu này

sắp xếp thiet bi ve sinh là một gian nan với đa số người mua hàng khi cần triển khai xong khoảng không phòng tắm. Họ thường cần tới lời hỗ trợ của thợ lắp đặt, chuyên viên kỹ thuật hoặc nhà thiết kế.

Để giúp quý khách hàng tiện dụng hơn trong việc sắp xếp thiết bị nhà tắm trong khoảng trống nhà tắm mái ấm gia đình, Showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN đã dành 1 khoảng khoảng trống bày biện những phòng tắm mẫu sát bên những sản phẩm lẻ, giúp khách hàng có những góc nhìn về vô số cách bày biện khác nhau. Hoặc cũng đều có thể lựa chọn ngay bộ sản phẩm nếu thương yêu.

sau đây là 5 nhà tắm mẫu hiện đang được bày biện tại Showroom 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN:

nhà tắm mẫu 1:
 


 

buồng tắm mẫu 2:
 


phòng tắm mẫu 3:
 


nhà tắm mẫu 4:


buồng tắm mẫu 5:
 


 


Showroom phân phối thiet bi nha tam SEABIG là đơn vị chuyên cung ứng thiết bị tới từ nhiều nhà sản xuất có tiếng trên thị trường như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... chính hãng, giá tốt nhất. đó cũng là nơi "vàng" được quý khách hàng tại khu vực miền bắc xếp vào danh sách những nơi mua thiết bị nhà tắm đáng mua nhất.

SEABIG chuyển động theo hình thức nhà phân phối nên sản phẩm bày biện mẫu rất nhiều mẫu mã, bày biện khoa học, tinh khiết và có Chính sách giá bán dưới mỗi thiết bị, làm ra thoải mái cho người tiêu dùng khi muốn chọn lựa thiết bị ưng ý có mức giá thành phù hợp. Giờ Open lại rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 từng ngày, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

Và còn rất nhiều lí do nữa khiến quý khách hàng không thể bỏ lỡ đại lý SEABIG khi mong muốn mua nội thất phòng tắmXem cụ thể.

người sử dụng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để thăm quan và tận nơi mua những thiết bị phòng vệ sinh tán thành nhất. Mọi thông báo cần hỗ trợ, tư vấn vui mắt liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét